Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

OTANICS CÙNG PT TEQUISA INDONESIA KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN

TOMOTA
7:22 19/09/2023

Vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, đại diện Otanics đã có chuyến bay tới thủ đô Jakarta, Indonesia để thực hiện việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Công ty PT Tequisa Indonesia về việc phân phối hơn 1.000 bộ giải pháp TOMOTA S3 trong thời gian tới.

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien.png
Đại diện Otanics và Tequisa bắt tay nhau ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Buổi lễ ký kết diễn ra đầy trang trọng tại văn phòng Công ty PT Tequisa Indonesia

Tham dự buổi lễ ký kết có Tiến sĩ Vũ Văn Vân - giám đốc điều hành, cùng đại diện ban giám đốc Công ty CP Công nghệ Otanics. Về phía Công ty PT Tequisa Indonesia, đại diện dự buổi lễ ký kết có anh Darjono Johanes, giám đốc điều hành, và các thành viên đại diện ban cổ đông và các phòng ban khác.

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-1.png
Otanics trao kỷ niệm chương đến đối tác PT Tequisa Indonesia và mặc đồng phục của nhau

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này, Otanics và Tequisa sẽ cùng đồng hành và phát triển trong các hoạt động đảm bảo mang đến các giá trị bền vững cho 2 bên cũng như ngành tôm Indonesia. Theo đó, Otanics cam kết cung cấp đủ số lượng 1.000 công nghệ TOMOTA S3 đi kèm với hỗ trợ các giải pháp quản lý trang trại khoa học và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất đến người nông dân Indonesia. Tequisa là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Indonesia sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện để người nuôi tôm áp dụng công nghệ mới, hoàn toàn dựa trên dữ liệu của chính mình để nuôi trồng khoa học, hiệu quả hơn từ đó hạn chế tối đa các rủi ro về thiệt hại và chi phí đồng thời nâng cao hiệu suất vụ mùa.

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-2.png
Đại diện của Otanics và Tequisa chụp ảnh kỷ niệm

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện lần này không chỉ có ý nghĩa hỗ trợ ngành tôm tại Indonesia lên tầm cao mới, khi mà hoạt động sản xuất thủ công khó đo lường đã được thay thế bằng các giải pháp tối ưu, xử lý và lưu trữ dữ liệu trên cùng một nền tảng thông minh giúp phân tích nhanh chóng và chính xác toàn bộ các số liệu cần thiết bên cạnh công nghệ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Ngoài ra, hợp tác lần này cũng chính là sự khẳng định mối quan hệ hợp tác uy tín, bền vững, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển giữa 2 đại diện là Otanics -  doanh nghiệp sở hữu nền tảng công nghệ dành cho ngành tôm hàng đầu tại Việt Nam và Tequisa - doanh nghiệp cung cấp và phân phối sản phẩm thủy sản chất lượng cao tại Indonesia. 

Tham quan mô hình nuôi tôm thâm canh của Tequisa tại Indonesia

Vào ngày thứ 2 tại Indonesia, đội ngũ TOMOTA đã có dịp tham quan một trong những trang trại nuôi tôm thuộc sở hữu của Tequisa tại Ujung Kulon, Indonesia. 

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-3.png
Tham quan trang trại nuôi tôm của Tequisa tại Ujung Kulon, Indonesia

Trước đó, theo chân Tequisa, TOMOTA đến tại cơ sở sản xuất giống của 2 công ty giống lớn tại Indonesia là CPP và BAA, giới thiệu và hướng dẫn nhân sự tại đây ứng dụng công nghệ TOMOTA S3 vào đếm tôm giống. Được biết, CPP là chi nhánh của Tôm giống CP Việt Nam - đã và đang ứng dụng TOMOTA S3.

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-4.png
Công ty tôm giống CPP trải nghiệm tính năng đếm tôm giống 6 giây của TOMOTA S3

Đối với BAA, sau khi được trải nghiệm tính năng đếm tôm giống chuẩn xác và nhanh chóng chỉ với 6 giây của TOMOTA S3, nhân sự tại đây không khỏi bất ngờ và đã thực hiện đếm lại bằng tay, kết quả đối chiếu lệch nhau chưa đến 4%!
 

otanics-cung-pt-tequisa-indonesia-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-5.png
Hỗ trợ Công ty tom giống BAA ứng dụng TOMOTA S3 vào quy trình đóng xuất tôm giống

Với tầm nhìn kiến tạo cộng đồng nuôi trồng thủy sản toàn cầu bền vững, các giải pháp công nghệ TOMOTA của Otanics ngày càng chứng minh được những giá trị thiết thực và to lớn mang đến cho ngành thủy sản nói chung và ngành tôm nói riêng, góp phần đưa công nghệ Việt đứng vững trên thị trường quốc tế.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date