Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRẠI NUÔI TOMOTA

TOMOTA
9:51 07/01/2023

1. DỄ DÀNG LƯU TRỮ DỮ LIỆU HẰNG NGÀYnhung-loi-ich-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trai-nuoi-tomota-1.jpg

Với thiết kế đơn giản và nhiều tính năng tiện ích nổi bật, phần mềm quản lý ao nuôi cho phép người nuôi dễ dàng lưu trữ các dữ liệu nuôi trồng, chủ động theo dõi tình hình ao nuôi và quản lý nhân công chỉ thông qua thiết bị được kết nối Internet như điện thoại, máy tính, laptop… mà không cần phải có mặt trực tiếp tại ao nuôi.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trại nuôi hỗ trợ người nuôi ghi chép các công việc hằng ngày, kiểm soát mức độ hoàn thành công việc, lưu trữ các dữ liệu môi trường, nắm bắt được tốc độ tăng trưởng của tôm đồng thời đưa ra các báo cáo chi phí, lợi nhuận từ tổng quan đến chi tiết cho từng vụ nuôi.

2. QUẢN LÝ CHI PHÍ, DOANH THU

nhung-loi-ich-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trai-nuoi-tomota-2.jpg

Quản lý chi phí, quản lý kho bằng sổ sách hay Excel mang lại không ít những rủi ro như việc thất lạc giấy tờ hoặc mất thời gian và tốn nhiều công sức. Việc quản lý không được chặt chẽ sẽ khiến cho người nuôi không nắm rõ được tình hình tồn kho hay số tiền đã đầu tư là bao nhiêu.

Với ứng dụng quản lý trại nuôi Tomota, tính năng quản lý kho giúp lưu trữ những thông tin xuất nhập kho và thống kê số lượng vật tư đã sử dụng trong ngày. Ngoài ra, phần mềm sẽ tự động cảnh báo khi số lượng vật tư trong kho sắp hết giúp chủ trại nuôi chủ động lập kế hoạch nhập kho hợp lý để đảm bảo được số lượng, chất lượng vật tư cần thiết nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất, đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, dựa vào những dữ liệu được cập nhật hằng ngày, các chi phí như thức ăn, hóa chất xử lý nước,... sẽ được phần mềm phân tích và đưa ra báo cáo chi phí và lợi nhuận cho từng ao nuôi. Các báo cáo đều được hiển thị dưới dạng biểu đồ từ tổng quan đến chi tiết, giúp chủ trại nuôi dễ dàng quan sát và lập ra kế hoạch nuôi trồng hiệu quả.

3. GIÁM SÁT NHÂN CÔNG

nhung-loi-ich-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trai-nuoi-tomota-3.jpg

Những trại nuôi có quy mô lớn, chủ trại nuôi sẽ gặp không ít khó khăn khi quản lý nhân công để đảm bảo rằng tất cả các nhân công đều hoàn thành các nhiệm vụ được giao, từ việc cho ăn, giám sát sự phát triển và sức khỏe của tôm đến quản lý tồn kho, chi phí và lơị nhuận của từng ao nuôi.

Với phần mềm quản lý, chủ trại nuôi có thể giao những công việc hằng ngày cho các nhân công của mình và biết được mức độ hoàn thành công việc nhờ vào tính năng phân quyền quản lý.

4. XÁC ĐỊNH THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ THU HOẠCH

Không chỉ mỗi vấn đề tôm bị ép giá, người dân nuôi tôm khi sắp đến mùa thu hoạch còn những nỗi lo và băn khoăn nên nuôi tiếp hay thu hoạch để đạt được lợi nhuận tối ưu nhất.

Ứng dụng TOMOTA cung cấp Biểu đồ tốc độ tăng trưởng hàng ngày của tôm và đưa ra các lưu ý cho người nuôi khi có dấu hiệu bất thường.

Từ những số liệu phân tích tốc độ tăng trưởng của tôm, người nuôi chủ động theo dõi tình trạng cho ăn, cân nhắc điều chỉnh lượng thức ăn phù hợp để tránh gây ô nhiễm ao nuôi.

nhung-loi-ich-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trai-nuoi-tomota-4.jpg

Thông qua việc ghi nhận lại đầy đủ dữ liệu cho ăn hàng ngày, cùng Biểu đồ thống kê tốc độ tăng trưởng và Bảng giá tôm, TOMOTA đưa ra bảng doanh thu ước tính giúp người nuôi đưa ra quyết định nên nuôi tiếp hay thu hoạch để đạt mức lợi nhuận tối đa cho vụ nuôi.

Với các tính năng tiện lợi và hữu ích, ứng dụng quản lý trại nuôi Tomota hỗ trợ người nuôi dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình thực tế tại ao nuôi nhằm hạn chế được những khó khăn trong suốt quá trình nuôi trồng đồng thời giảm thiểu tối đa những thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date