Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

CHUYẾN XE ĐỒNG HÀNH CỦA TOMOTA NHIỆT TÌNH HỖ TRỢ BÀ CON NUÔI TÔM TẠI BẠC LIÊU

TOMOTA
12:29 01/11/2023

Đến Vĩnh Trach Đông, Bạc Liêu với khẩu hiệu “Không cần mua hàng, ở đâu có nuôi tôm, ở đó có Tomota hỗ trợ bà con!”, Tomota nhận được sự hưởng ứng và quan tâm từ đông đảo bà con nuôi tôm trên địa bàn.

Ngày đầu tiên có mặt tại xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu, Tomota phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân xã tiến hành trao học bổng cho 8 em nhỏ thuộc hộ gia đình nuôi tôm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đợi các em đi học về là hơn 11h trưa ngày 25.10 Tomota mới thực hiện trao học bổng đến các em, thế nhưng phụ huynh các bé vừa đón các em tan trường là chở ngay đến Uỷ ban, mang theo các mẫu nước ao tôm để được kiểm tra miễn phí.
 

chuyen-xe-dong-hanh-cua-tomota-nhiet-tinh-ho-tro-ba-con-nuoi-tom-tai-bac-lieu.jpg

Trong suốt những ngày có mặt tại tỉnh Bạc Liêu, Chuyến Xe Đồng Hành của Tomota đã đi đến nhiều nẻo đường, đến với nhiều ao tôm từ ao đất cho đến ao công nghiệp để hỗ trợ lấy mẫu nước và trực tiếp kiểm tra ngay tại chỗ cho bà con. Ban đầu nhiều bà con còn e ngại, nhưng trước sự nhiệt tình hỗ trợ không kể nắng mưa và ngày đêm của Tomota, rất nhiều bà con vui vẻ đón tiếp và tranh thủ ra ao lấy nước để được Tomota kiểm tra miễn phí!

chuyen-xe-dong-hanh-cua-tomota-nhiet-tinh-ho-tro-ba-con-nuoi-tom-tai-bac-lieu-1.jpg

Chị Phan Thanh Thảo - phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu cũng đại diện khu vực, gửi lời cảm ơn đến đội ngũ Tomota đã có mặt và hỗ trợ bà con trong nhiều ngày vừa qua.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date