Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

CÓ MÁY ĐẾM TÔM 6 GIÂY, NHIỀU TRẠI GIỐNG TẠI NINH THUẬN HOẠT ĐỘNG NĂNG SUẤT HƠN

TOMOTA
4:26 24/11/2023

Đông Thành, Tuấn Hà, Grobest, O.P.S, Nam Trung Phát, Nam Mỹ, Newway, …. là những trại giống tại Ninh Thuận đã không còn xa lạ với nhiều bà con nuôi tôm lâu năm. Đây cũng chính là những trại giống đang sử dụng máy đếm tôm giống 6 giây TOMOTA S3 để nâng cao hiệu suất quy trình đóng xuất tôm giống của mình.

co-may-dem-tom-6-giay-nhieu-trai-giong-tai-ninh-thuan-hoat-dong-nang-suat-hon.jpg
Một số trại giống lớn tại Ninh Thuận đang sử dụng TOMOTA S3

Trước khi biết đến máy đếm tôm giống 6 giây …

Các trại giống chia sẻ rằng, trước khi vận chuyển tôm giống đến tay khách hàng đều tiêu tốn khá nhiều thời gian, nhân sự và kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra chất lượng mất khoảng 10 phút để đếm mẫu, trong khi số mẫu trong một lần giao hàng đều rất lớn. Điều này đã vô tình khiến cho năng suất trong ngày của trại giống bị suy giảm, số lượng giống trong 1 ngày có thể giao đến cho khách hàng bị hạn chế trong khi nhân viên cũng mất nhiều công sức để đếm bằng tay nhưng chưa chắc kết quả đảm bảo độ chính xác.

Máy đếm tôm giống 6 giây TOMOTA S3 giá bao nhiêu?

Phục vụ cho nhu cầu phát triển công ty tôm giống trong và ngoài nước được trở nên tiện lợi, tăng cường năng suất bên cạnh đảm bảo yếu tố an toàn sinh học và bảo vệ môi trường, máy đếm tôm giống TOMOTA S3 hoàn toàn “Make in Việt Nam" đang có giá cả vô cùng hợp lý với cam kết bảo hành trong vòng 1 năm.

Hiện TOMOTA S3 đang được bán với giá chỉ khoảng 340 USD và đang có nhiều chương trình ưu đãi về giá và dịch vụ dành cho các khách hàng là trại giống trong nước.

Liên hệ ngay để được tư vấn áp dụng các chương trình ưu đãi và được dùng thử máy trong vòng 7 ngày hoàn toàn miễn phí nhé (đối với khách hàng là trại giống trong nước).

Dần thay đổi kể từ sau khi có TOMOTA S3 …

Máy đếm tôm giống TOMOTA S3 chỉ mất đúng 6 giây để đếm số lượng tôm giống tối đa 4.000 con, với độ chính xác trên 95%. Vậy là thay vì nhân viên phải mất 10 phút để đếm từng post cho một mẫu giống, thì nay hiệu suất sẽ được nhân lên 100 lần nhờ có máy đếm tôm 6 giây!

co-may-dem-tom-6-giay-nhieu-trai-giong-tai-ninh-thuan-hoat-dong-nang-suat-hon-1.jpg
Những tính năng vượt trội chỉ có tại TOMOTA S3

Thêm một tính năng của TOMOTA S3 khiến nhiều trại giống vô cùng tâm đắc, đó là khả năng tự động ghi chép và lưu trữ dữ liệu đếm. Nhờ đó quy trình sản xuất, đóng giống và vận chuyển của trại giống sẽ trở nên minh bạch và khoa học hơn, đồng thời đây cũng có thể là cơ sở để đối chứng với khách hàng nếu cần thiết.

Ngoài ra, TOMOTA S3 còn được biết đến là công nghệ 2 trong 1, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cả trại giống và trại nuôi. Cùng tìm hiểu tính năng cho trại nuôi ở bài viết sau nhé!

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date