Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ TRẦM TRỒ TRƯỚC HỆ SINH THÁI TOMOTA ĐƯỢC ỨNG DỤNG TẠI MINH PHÚ LỘC AN

TOMOTA
8:18 20/09/2023

Vừa qua, đội ngũ TOMOTA đã có dịp đón tiếp đoàn khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Hawaii, … tới trải nghiệm hệ sinh thái TOMOTA đang được ứng dụng vô cùng hiệu quả tại trang trại của Minh Phú ở Lộc An, Vũng Tàu.

doan-khach-quoc-te-tram-tro-truoc-he-sinh-thai-tomota-duoc-ung-dung-tai-minh-phu-loc-an-3.png
Đoàn khách quốc tế đền từ nhiều quốc gia trải nghiệm các giải pháp TOMOTA tại trang trại Minh Phú Lộc An

Minh Phú Lộc An là một trong những trang trại nuôi tôm thâm canh lớn nhất tại Việt Nam có quy mô hơn 300 hecta với trên 830 ao nuôi đang hoạt động. Kể từ cuối năm 2020 đến nay, trang trại khổng lồ này được giám sát và quản lý toàn diện bởi hệ sinh thái các giải pháp TOMOTA và mang lại những hiệu quả vượt trên cả mong đợi.

Dẫn đầu đoàn khách quốc tế, ông David Kawahigashi - Nhà sáng lập kiêm giám đốc Công ty Vannamei 101 chính là người chủ động liên hệ với TOMOTA và bày tỏ mong muốn được cùng một số đối tác và bạn bè của mình trải nghiệm thực tế các giải pháp công nghệ TOMOTA dành cho nuôi tôm đang được nhiều quốc gia trên thế giới nhiệt tình đón nhận thời gian qua. 

Tại phòng TOMOTA - nơi điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động nhân công, hoạt động của thiết bị máy móc cho toàn trang trại, đoàn khách quốc tế không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy toàn bộ dữ liệu vụ nuôi về thông số môi trường, biểu đồ tăng trưởng, tổng sản lượng, lợi nhuận, chi phí, … đều được tổng hợp chi tiết và thể hiện trực quan dưới dạng biểu đồ, kết hợp với bảng biểu thể hiện nhật ký nuôi chi tiết đầy đủ, hỗ trợ cho việc truy xuất nguồn gốc dễ dàng hơn khi cấp các chứng nhận quốc tế ASC, BAP, …

doan-khach-quoc-te-tram-tro-truoc-he-sinh-thai-tomota-duoc-ung-dung-tai-minh-phu-loc-an.png
Khách quốc tế không khỏi trầm trồ trước Ứng dụng TOMOTA

Được biết, những số liệu được phân tích và thể hiện tại phòng TOMOTA chính là những dữ liệu mà nhân sự làm việc tại ao dùng Ứng dụng TOMOTA thu thập hằng ngày, và tất cả dữ liệu này sẽ đổ dồn về một đầu não duy nhất, giúp công tác quản lý và giám sát trang trại trở nên tối ưu và nâng cao hiệu suất hơn.

Ngoài ra, đoàn khách cũng được trải nghiệm một lượt các giải pháp vượt trội khác cũng đang ứng dụng tại trang trại Minh Phú Lộc An, như TOMOTA A3 - Giải pháp phân tích môi trường nước, TOMOTA S3 - Giải pháp tốc độ tăng trưởng của tôm. Ưu điểm của 2 bộ giải pháp này là đơn giản, dễ sử dụng đối với hầu hết các nhân sự tại trang trại nhưng lại mang đến kết quả nhanh chóng và vô cùng chính xác.

doan-khach-quoc-te-tram-tro-truoc-he-sinh-thai-tomota-duoc-ung-dung-tai-minh-phu-loc-an-2.png
TOMOTA A3 với tính năng phân tích nhanh chóng và cho ra kết quả chính xác các thông số môi trường nước quan trọng bao gồm pH, kiềm, TAN, nitrit. Không chỉ đơn giản hóa quá trình phân tích, xử lý để cho ra kết quả mà còn gây ấn tượng với đoàn khách bởi chi phí quá phải chăng
doan-khach-quoc-te-tram-tro-truoc-he-sinh-thai-tomota-duoc-ung-dung-tai-minh-phu-loc-an-1.png
Thực hiện đo tôm bằng giải pháp TOMOTA S3 cho tôm ngay tại ao. Các kết quả như chiều dài, trọng lượng, kích thước, biểu đồ tăng trưởng và phân đàn, … có được chỉ sau 10 giây chụp hình

Trước khi kết thúc chuyến trải nghiệm tại Lộc An và trở về Tp. Hồ Chí Minh để chuẩn bị quay về nước, ông David Kawahigashi đã hết lời khen ngợi về những giá trị thiết thực mà TOMOTA đã mang đến cho ngành tôm, đồng thời ông cũng đại diện đoàn tham quan không quên gửi lời cảm ơn về sự tận tình hỗ trợ của đội ngũ TOMOTA cho chuyến trải nghiệm này.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date