Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

TOMOTA ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI NUÔI TÔM, TRAO TẶNG HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC TẠI HUYỆN PHÚ TÂN, CÀ MAU

TOMOTA
3:49 30/10/2023

Sáng ngày 21.10.2023, thông qua sự kiện “Chuyến Xe Đồng Hành" cùng bà con nuôi tôm tại huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau, TOMOTA đã trao tặng 8 suất học bổng khuyến học đến con em thuộc các hộ gia đình nuôi tôm trên địa bàn.

tomota-dong-hanh-cung-nguoi-nuoi-tom-trao-tang-hoc-bong-khuyen-hoc-tai-huyen-phu-tan-ca-mau.jpg

Sau khi nhận được thông báo từ hợp tác xã Hoà Hiệp, các em đã háo hức chờ mong và đến tại địa điểm trao học bổng tại từ rất sớm, nhiều em còn đến cùng bố mẹ - là những hộ nuôi tôm đang nuôi hy vọng và tiếp tục mùa vụ mới dù cho những mùa vụ trước không được trúng mùa.

Tại buổi trao tặng học bổng, anh Lê Quốc Hòa - đại diện kinh doanh của TOMOTA đã có đôi lời phát biểu gửi gắm đến các em học sinh, mong muốn với sự hỗ trợ từ TOMOTA, sự động viên từ quý ban ngành, hợp tác xã và phụ huynh, các em có thể yên tâm tiếp sức tới trường và cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này của ngành tôm, cùng chờ đợi ngành tôm phục hồi mạnh mẽ sớm nhất trong tương lai gần.

Anh Tới - đại diện hợp tác xã Hoà Hiệp cũng thay mặt các em học sinh gửi lời cảm ơn đến đội ngũ TOMOTA, đã không ngại đường xa lặn lội từ Hồ Chí Minh xuống tới tận cùng đất nước là Cà Mau để mang tới những suất học bổng khuyến học đầy ý nghĩa và những hoạt động hỗ trợ bà con nuôi tôm suốt những ngày qua.

Trong suốt những ngày vừa qua khi đến với huyện Phú Tân, Cà Mau, ngoài việc trao tặng các suất học bổng khuyến học đến các bạn học sinh vượt khó, Chuyến Xe Đồng Hành của TOMOTA đã đi đến từng hộ gia đình nuôi tôm, hỗ trợ bà con đo đếm tôm bằng công nghệ Giám sát tốc độ tăng trưởng tôm TOMOTA S3, đo các chỉ tiêu như pH, kiềm, TAN, NO2 và xác định chất lượng nước ao nuôi với công nghệ Quản lý nước ao nuôi TOMOTA A3, ngoài ra còn hỗ trợ kiểm khuẩn vibrio và soi tảo hoàn toàn miễn phí cho bà con.

tomota-dong-hanh-cung-nguoi-nuoi-tom-trao-tang-hoc-bong-khuyen-hoc-tai-huyen-phu-tan-ca-mau.1.jpg

Đối với TOMOTA, số suất học bổng và mức hỗ trợ tại các điểm trao học bổng không phải là điều gì quá to lớn, nhưng tấm lòng và niềm mong ước mang đến nhiều điều ý  nghĩa và thiết thực cho bà con nông dân nuôi tôm trong suốt hành trình đồng hành, hỗ trợ ngành tôm của TOMOTA thì vô cùng lớn lao.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date