Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

TOMOTA TRAO TẶNG XE ĐẠP TIẾP SỨC TỚI TRƯỜNG TẠI TỈNH TRÀ VINH

TOMOTA
10:41 08/11/2023

Ngày 2.11 vừa qua, thông qua Chuyến Xe Đồng Hành, đội ngũ Tomota đã có mặt tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh và thực hiện trao các suất học bổng là những chiếc xe đạp mới đến các bạn học sinh thuộc gia đình nuôi tôm đang gặp khó khăn trên địa bàn.

Buổi lễ trao học bổng diễn ra tại đại lý Văn Đệ, trước đó Tomota đã liên hệ, gửi thư mời đến từng nhà các bạn học sinh và hẹn 11h trưa - lúc tất cả các bạn đã đi học về, sẽ tiến hành trao quà tặng. 

tomota-trao-tang-xe-dap-tiep-suc-toi-truong-tai-tinh-tra-vinh-1.png

Em Thảo - một trong những bạn học sinh có tên trong danh sách trao tặng học bổng từ Tomota được mẹ chở đến đại lý Văn Đệ từ rất sớm. Hoàn cảnh của Thảo vô cùng đặc biệt, bố của em mất sớm, một mình mẹ chăm sóc Thảo và một em nhỏ chưa đến 2 tuổi đang độ tuổi tập nói, thu nhập chính của gia đình đến từ công việc làm công của mẹ. Khi được hỏi, Thảo thành thật chia sẻ là buổi sáng không đi học nên hối thúc mẹ chở đến điểm nhận học bổng sớm, chiều có xe đạp mới có thể tự đến trường luôn, từ nay mẹ có thể không cần phải đưa đón và dành được nhiều thời gian để kiếm tiền hơn.

Khi chứng kiến những nụ cười tươi từ các em học sinh khi được tặng xe đạp mới và không phí đầy phấn khởi của các vị phụ huynh khi đưa con đến để nhận học bổng, Tomota cảm thấy hành trình đồng hành cùng người nuôi tôm của mình càng thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn, đây chính là động lực để Tomota ngày càng cố gắng và phát triển hơn nữa để mang lại nhiều giá trị đến cho bà con nông dân.

tomota-trao-tang-xe-dap-tiep-suc-toi-truong-tai-tinh-tra-vinh.jpg

Trong Chuyến xe đồng hành tại tỉnh Trà Vinh, Tomota đã có mặt tại Đại lý Văn Đệ để hỗ trợ bà con nuôi tôm kiểm tra mẫu nước, đo tôm, soi tảo và kiểm khuẩn miễn phí, đồng thời mang đến những giải pháp công nghệ mới giới thiệu cho bà con nơi đây. 

Giải pháp Tomota A3 hỗ trợ xác định nhanh chóng và chính xác các chỉ số môi trường như pH, Kiềm, TAN, Nitrite, giúp bà con nắm bắt được ngay chất lượng nước ao nuôi hiện tại, từ đó có hướng xử lý kịp thời và duy trì ổn định môi trường sống cho tôm.

Chuyến xe đồng hành không chỉ mang những giải pháp công nghệ mới đến gần hơn với người nuôi tôm mà còn mang đến những hoạt động đầy ý nghĩa, cùng bà con nuôi tôm vượt qua khó khăn và đón chờ những vụ mùa thành công.

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date