Tất cả
Bệnh Tôm
Kỹ thuật
Thị trường

Xem giá tôm thẻ, tôm sú hôm nay - Dự báo xu hướng giá tôm chính xác

TOMOTA
2:29 23/07/2024

Thị trường tôm Việt Nam đang trải qua những biến động mạnh mẽ với giá tôm liên tục giảm trong 6 tháng đầu năm 2024. Giữa bối cảnh đầy thách thức này, việc cập nhật giá tôm hàng ngày sẽ giúp đưa ra quyết định nuôi trồng và kinh doanh sáng suốt. Vậy làm thế nào để cập nhật giá tôm hàng ngày một cách miễn phí và đáng tin cậy? 

Cập nhật giá tôm hôm nay nhanh chóng, chính xác ở đâu?

Giờ đây, bà con có thể xem giá tôm hằng ngày miễn phí trực tiếp trên ứng dụng và website Tomota. Giá tôm được cung cấp bởi các nhà máy chế biến và thu mua lớn tại Việt Nam, đảm bảo độ chính xác và sát với giá thực tế mà thương lái thu mua.

Xem giá tôm hàng ngày và xu hướng giá tôm biến động

Tomota cung cấp giá tôm của 3 loại tôm bao gồm: Tôm thẻ tiêu chuẩn, tôm thẻ oxy và tôm sú tiêu chuẩn. Các loại tôm đều được cung cấp với đủ mọi loại kích cỡ, từ cỡ 10 con/kg đến cỡ 300 con/kg.

Mọi thông tin và dữ liệu về giá tôm đều được lưu trữ lại trên ứng dụng và website Tomota để người dùng có thể dễ dàng truy cập vào xem giá tôm ở những ngày trước đó.

Cập nhật giá tôm hôm nay nhanh chóng, chính xác (Nguồn: Tomota)

Ngoài việc cập nhật giá tôm hàng ngày, người dùng còn có thể theo dõi xu hướng biến động giá tôm thông qua biểu đồ trực quan. Biểu đồ này sẽ hiển thị xu hướng giá của từng loại tôm theo kích cỡ (30, 40, 50, 60 con/kg) trong khoảng thời gian tùy chọn (theo ngày, tuần, tháng hoặc năm).

Thông qua biểu đồ, người dùng sẽ nắm bắt tình hình biến động giá tôm trên thị trường một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng so sánh giá giữa các loại tôm có kích cỡ khác nhau, đưa ra quyết định hiệu quả về thời điểm thả nuôi và thu hoạch để tối ưu hóa lợi nhuận.

Xem nhanh xu hướng biến động giá tôm theo kích cỡ (Nguồn: Tomota)

Cách xem giá tôm hàng ngày trên ứng dụng Tomota

Xem giá tôm hàng ngày ngay trên ứng dụng Tomota, chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Tìm kiếm “Tomota” trên CH Play và App Store hoặc tải ngay ứng dụng Tomota theo đường link bên dưới:

  • 📌 Đối với hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details...
  • 📌 Đối với hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/tomota/id6443464009?l=vi

  • Bước 3: Chọn mục “Giá tôm". Vậy là người dùng có thể theo dõi giá tôm thẻ và tôm sú với đủ mọi loại kích cỡ ngay trên ứng dụng Tomota.

Xem giá tôm thẻ, tôm sú cập nhật mỗi ngày (Nguồn: Tomota)

Cách xem giá tôm hàng ngày trên website Tomota

Dưới đây là 3 bước thực hiện để xem giá tôm ngay trên website của Tomota:

  • Bước 1: Truy cập vào trang website: https://tomota.vn/
  • Bước 2: Chọn mục “Đăng nhập” bên góc trái màn hình. Sau đó, tiến hành đăng nhập nếu đã có tài khoản. Nếu truy cập website để xem giá tôm lần đầu, người dùng vui lòng đăng ký tài khoản miễn phí để xem giá tôm hàng ngày.

Tiến hành đăng nhập để xem giá tôm hàng ngày (Nguồn: Tomota)

Đăng ký miễn phí tài khoản khi xem giá tôm trên website Tomota (Nguồn: Tomota)

Xem giá tôm đơn giản và nhanh chóng trên website Tomota (Nguồn: Tomota)

Phân tích giá tôm dễ dàng và nhanh chóng 

Ngoài xem giá tôm, người dùng còn có thể dễ dàng phân tích và so sánh giá của 5 cỡ tôm khác nhau (cùng loại hoặc khác loại tôm đều được) trên một biểu đồ, bao gồm: Tôm thẻ tiêu chuẩn, tôm thẻ oxy và tôm sú tiêu chuẩn.  

Thêm cỡ tôm cần so sánh dễ dàng chỉ với một vài thao tác (Nguồn: Tomota)

Ví dụ: Thực hiện so sánh giữa 5 loại tôm bao gồm: Giá tôm thẻ chân trắng 40 con/kg;  Giá tôm thẻ chân trắng 50 con/kg; Giá tôm thẻ chân trắng 60 con/kg; Giá tôm thẻ oxy 70 con/kg; Giá tôm thẻ oxy 80 con/kg. Sau khi chọn thành công 5 loại tôm, hệ thống sẽ tự động phân tích và cho kết quả chính xác chỉ sau vài giây.

Kết quả so sánh giữa 5 loại giá tôm được thể hiện qua biểu đồ rõ ràng và chi tiết (Nguồn: Tomota)

Với ứng dụng và website Tomota, người dùng có thể dễ dàng cập nhật giá tôm miễn phí hàng ngày, chính xác và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, kính mời bà con ghé thăm trang website của Tomota để cập nhật thêm nhiều thông tin về các giải pháp nuôi tôm thông minh và tin tức về ngành tôm nhé!


 

Bảng giá tôm

Đơn vị: Nghìn VNĐ - -1 - Cập nhật lúc Invalid date